Xu Hướng 4/2024 # Vé Máy Bay Đi Nga Bao Nhiêu Tiền? Vé Máy Bay Đi Nga Aeroflot Giá Rẻ # Top 4 Yêu Thích

Nga tên đầy đủ là Liên Bang Nga có diện tích lớn nhất thế giới. Đặt vé máy bay đi Nga rẻ nhất du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Những điểm du lịch nổi tiếng những công trình kiến trúc đồ sộ hiện đại và cổ kính.

Nước Nga hay sứ sở Bạch Dương nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa Á, Âu. Nga là địa điểm thích hợp cho du khách yêu thích nghệ thuật và không gian yên bình, lãng mạn. Người dân nước Nga cũng vô cùng thân thiện.

👩‍💻Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Nga

Muốn xem vé máy bay đi Nga giá rẻ hành khách chỉ cần truy cập vào website https://aivivu.com. Chọn điểm khởi hành, điểm đến, chuyến bay, thời gian sau đó ấn tìm kiếm. Các mức giá từ thấp đến cao và các hãng hàng không sẽ hiển thị trên màn hình giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Ngoài ra du khách nên chủ động đặt vé máy bay trước 2 – 3 tháng. Đừng quên săn Vé máy bay khuyến mãi từ các hãng hàng không. Cách đơn giản nhất bạn chỉ cần liên hệ phòng vé Aivivu để được các nhân viên hỗ trợ.

Thông tin chuyến bay từ Việt Nam đi Nga

🕝Từ Việt Nam bay sang Nga mất bao lâu?

Thời gian bay từ Việt Nam sang Nga còn phụ thuộc vào hãng hàng không khai thác. Và điểm khởi hành của bạn cụ thể:

Hà Nội – Nga: Hành trình từ Hà Nội đi Nga được Vietnam Airlines và Aeroflot khai thác chuyến bay thẳng. Thời gian chuyến bay chỉ 10:00 – 10:25 phút. Các hãng hàng không còn lại khai thác hành trình này từ 14:55 – 27:55 phút với ít nhất 1 điểm dừng.

Hồ Chí Minh – Nga: Aeroflot khai thác chuyến bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Nga với thời gian 10:55 phút. Các hãng hàng không còn lại khai thác hành trình này từ 1 – 2 điểm đừng thời gian từ 14:15 – 24:20.

Đà Nẵng – Nga: Hiện tại chưa có hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng hành trình Đà Nẵng đi Nga. Hành khách sẽ mất khoảng 21:25 – 28:20 phút cho hành trình này với từ 1 – 2 điểm dừng.

Đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ nên lựa chọn hãng hàng không nào?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Nga. Tuy nhiên chỉ có Vietnam Airlines và Aeroflot khai thác chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Nga từ Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Aeroflot hoặc Vietnam Airlines để tiết kiệm thời gian di chuyển. Cả 2 hãng hàng không đều cung cấp các dịch vụ, tiện ích trên chuyến bay. Giúp bạn giảm thiểu sự mệt mỏi đặc biệt giá vé của cả 2 hãng đều không quá cao.

Thông tin sân bay quốc tế tại Nga

🛣Giới thiệu sân bay quốc tế Sheremetyevo

Sân bay quốc tế Sheremetyevo là sân bay quốc tế phục vụ chính cho Moscow. Là trung tâm vận chuyển chính của hãng hàng không quốc tế Aeroflot. Được đánh giá là sân bay tốt nhất ở Châu Âu về chất lượng phục vụ.

Sân bay hiện có 2 nhà ga Sheremetyevo-2 là nhà ga rộng hơn phục vụ các chuyến bay đến và đi. Sân bay có các dịch vụ tiện ích như: internet, wifi, ATM, các nhà hàng, cà phê, mua sắm… Tại đây còn có cơ sở chăm sóc dành cho trẻ em.

🚆Hướng dẫn di chuyển từ sân bay về thủ đô Moscow

Sân bay chỉ cách thành phố Moscow 29 km về phía tây bắc. Du khách có thể lựa chọn các phương tiện sau để di chuyển về thành phố:

Taxi: Taxi tại Moscow hoạt động 24/24 từ khu vực bất kỳ đến ga F và bên ngoài ga B. Nếu có ý định di chuyển bằng Taxi hãy đến hàng chờ taxi tại khu vực nhà ga.

Tàu điện: Là phương tiện di chuyển nhanh chóng nhất từ sân bay về thành phố hoặc các vùng ngoại ô. Tàu điện ở Nga sử dụng dịch vụ thanh toán phí bằng thẻ hoặc xu.

✈Đi máy bay sang Nga bao nhiêu tiền?

Mua vé máy bay đi Nga bao nhiêu tiền?. Hành khách cần biết chính xác địa điểm khởi hành tại mỗi điểm khởi hành sẽ có sự chênh lệch nhất định. Hành trình Hà Nội đi Nga có giá thấp nhất từ 12.185.000 VND (China Southern Airlines).

Hành trình từ Hồ Chí Minh đi Nga có giá vé thấp nhất là 11.090.000 VND (Thai Airways). Đà Nẵng đi Nga do China Southern Airlines khai thác với giá thấp nhất chỉ từ 12.724.000 VND. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay khứ hồi đi Nga tại Aivivu.com.

Đặt vé máy bay đi Nga Aeroflot

Giá vé máy bay Hà Nội đi Nga

Hành trình này được Aeroflot khai thác bằng chuyến bay thẳng, giá vé khoảng 13.333.000 VND.

Vé máy bay đi Nga giá bao nhiêu từ Hồ Chí Minh

Aeroflot khai thác chuyến bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Nga với giá 9.198.000 VND.

🛫Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Nga

Giá tiền vé máy bay đi Nga từ Hà Nội

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thẳng cho hành trình này giá vé chỉ từ 14.321.000 VND.

Giá vé máy bay đi Liên Bang Nga từ Hồ Chí Minh

Giá vé máy bay đi Nga từ Hồ Chí Minh Vietnam Airlines có giá 14.451.000 VND.

Hành khách có thể Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Nga từ Phòng vé Aivivu để lựa chọn:

Lưu ý:

Giá vé trên là giá 1 chiều đã bao gồm các loại phí cần thiết.

Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Giá vé chỉ có tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại.

Muốn biết chính xác giá vé, lịch trình bay vui lòng liên hệ Phòng vé Aivivu để biết chính xác.

📚Cẩm nang du lịch Nga từ A – Z

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nga thời điểm nào thích hợp

Nhờ diện tích rộng lớn nên Nga có khí hậu khá đa dạng. Hành khách có thể Săn vé máy bay đi Nga khuyến mãi vào bất kỳ mùa nào trong năm đều có những điều thú vị riêng. Tuy nhiên tháng 6 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nga.

Tháng 7 được xem là thời điểm nóng nhất ở Nga, lúc này trời nắng đẹp rất thích hợp để tham quan. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm khách biệt và thú vị tại nước Nga hãy đến đây vào mùa đông trải nghiệm nước Nga với nhiều lễ hội thú vị.

💼Cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch Nga trọn vẹn

Để bắt đầu chuyến du lịch Nga hoàn hảo bạn cần có visa hãy chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết như:

Hộ chiếu gốc còn hạn ít nhất 6 tháng.

Bản khai xin visa theo mẫu.

2 ảnh 4×6 có ký tên ở mặt sau.

Giấy chứng minh công việc.

Giấy chứng minh thu nhập.

Vé máy bay đi Nga khứ hồi

Mã đặt phòng tại 1 khách sạn ở Nga.

Hà Nội: Đại sứ quán Nga số 191 La Thành, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Lãnh sự quán Nga 40 Bà Huyện Thanh Quan Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

🕺Săn vé máy đi Nga khám phá những đâu?

Thành phố này được mệnh danh là trái tim của Nga với nền văn hóa đặc sắc. Những công trình mang kiến trúc ấn tượng. Tìm vé máy bay đi Moscow 2024 bạn sẽ được đến với thành phố đẹp nhất thế giới. Với những công trình ấn tượng như Bảo tàng Puskin, quảng trường Đỏ hay nhà thờ thánh Basil, lăng Lê Nin…

Thành phố Kazan nổi tiếng

Đây là thành phố mang đậm dấu ấn tâm linh nằm bên dòng sông Volga. Và là thành phố lớn thứ 6 của Nga. Kazan nổi tiếng với những công trình nổi tiếng như Kremlin – một trong những quần thể kiến trúc không thể bỏ qua. Ngoài ra, tham quan Kazan, không thể bỏ qua nhà thờ tôn giáo đặc sắc hay núi Zilant huyền thoại gắn với những câu chuyện huyền bí.

Thành phố Saint – Petersburg

Là thành phố nổi tiếng của Nga, được xây dựng cách đây 300 năm dưới thời vua Pyotr trị vì. Saint Petersburg được xem là thành phố của những cung điện. Nơi đây có vô số các cung điện lớn nhỏ. Một số cung điện nổi tiếng như cung điện Pavlovsk. Cung điện Mùa Đông, cung điện Mùa Hè, Ekaterina hay Cung điện Marble do Ekaterina…

🥗Những món ăn đặc trưng của ẩm thực Nga

Salad Nga không chỉ là một trong những món ăn nổi tiếng nhất tại Nga. Mà còn được yêu thích trên toàn thế giới. Món ăn được chế biến từ các nguyên liệu như: trứng, khoai tây, dưa chua, cà rốt, xúc xích. Tất cả đều được thái hạt lựu trộn với mayonnaise.

Đây là món bánh thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của người Nga. Loại bánh này nhìn bề ngoài khá giống bánh bao. Món bánh này được làm từ một loại bột người Nga tự chế, nhân bên trong là thịt heo, hành tây, tỏi và muối. Bánh thường được để vào tủ lạnh trước khi thưởng thức.

Là món ăn truyền thống của người Nga, món ăn này thường được dùng để tiếp khách quý. Trứng cá sau khi được lấy từ bụng cá sẽ được bảo quản thận trọng. Sau đó được ướp muối và phân loại cẩn thận. Trứng cá sẽ được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau.