Phổ Biến 5/2024 # 10 Địa Điểm Du Lịch Trong Và Ngoài Nước Hấp Dẫn Cho Tháng 12 # Top 6 Yêu Thích

Cuối năm là thời điểm lý tưởng cho những chuyến đi, tránh xa những bộn bề cuộc sống và căng thẳng công việc. Trong tiết trời lạnh giá của những ngày cuối năm, sẽ có nhiều bạn hứng thú đi tìm cái lạnh tê tái từ những bông tuyết lạnh của miền sơn cước, lại có những bạn muốn ‘trốn lạnh’ bằng những chuyến đi về phía Nam. Vậy đâu là địa điểm thích hợp để các bạn vừa có thể vui chơi khám phá theo sở thích, vừa có thể chụp được những tấm ảnh thật tuyệt trong tháng cuối cùng của năm?

 

I. Du lịch trong nước tháng 12

1. Hà Giang

Đối với những bạn yêu lạnh thì Hà Giang là một trong những địa điểm lý tưởng để du ngoạn và tận hưởng tiết trời mùa đông đặc trưng của miền Bắc.

Nhắc đến Hà Giang người ta sẽ nghĩ ngay đến những cánh đồng hoa tam giác mạch, thậm chí nhiều người háo hức chờ đến những tháng cuối năm chỉ để được ngắm nhìn loài hoa đặc trưng của vùng núi Tây Bắc xinh đẹp này.

 

Hà Giang không chỉ nổi tiếng bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn mà còn trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách bởi những điểm du lịch nổi tiếng. Điều đặc biệt khi trải nghiệm Hà Giang đó là vùng đất cực Bắc của tổ quốc đẹp nhất trong mắt dân phượt, bởi chỉ đi bằng xe máy bạn mới có thể thưởng thức hết vẻ đẹp hoang sơ, bình dị và yên bình nơi đây.

Có một số địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua khi tới Hà Giang có thể kể đến: Dinh nhà Vương, nhà của Pao, cột cờ Lũng Cú hay Đèo Mã Pì Lèng ‘trong truyền thuyết’.

 

2. Mộc Châu

 

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết tháng 12 nên đi du lịch ở đâu thì Mộc Châu cũng là một gợi ý tuyệt vời khác mà bạn không nên bỏ lỡ. Mộc Châu luôn là một trong những điểm đến thú vị với những ai yêu thích khám phá và chụp ảnh. Ghé thăm Mộc Châu vào bất kì thời điểm nào trong năm bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tuyệt đẹp. Đặc biệt vào tháng 12 cả Mộc Châu như khoác trên mình một chiếc áo màu trắng tinh khôi của hoa cải.

 

Mộc Châu không chỉ thu hút khách du lịch với những đồi chè bạt ngàn, mà còn vô số những địa điểm hấp dẫn chờ bạn khám phá như thác Dải Yếm, rừng thông Bản Áng, bản Cóc Đông Sang hay những đồng hoa rộng mênh mông trải dài trên các thảo nguyên, thung thũng.

3. Tam Đảo

Tam Đảo cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 12 được nhiều bạn trẻ quan tâm. Thị trấn nổi tiếng của Vĩnh Phúc có thể coi là một “Đà Lạt thu nhỏ” của Miền Bắc với khí hậu mát mẻ vào hè, lạnh giá vào đông. Tam Đảo cách Hà Nội không xa nên các bạn hoàn toàn có thể du lịch trong ngày hoặc hai ngày cuối tuần cùng bạn bè và người thân với chi phí không hề đắt đỏ.

 

4. Sapa

 

 

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu trong tháng cuối năm mà bạn không nên bỏ lỡ. Khác với những thành phố phía Nam, khi Bắc đã về đông với cái lạnh se sắt thì miền Nam bước vào mùa khô nóng có chút oi ả, Đà Lạt vẫn một mình với không khí ôn hòa, mát mẻ.

 

Đến Đà Lạt bạn có thể trải nghiệm 4 mùa trong cùng một ngày, sáng sớm có những làn sương mù giăng kín trên bầu trời thêm chút se lạnh, buổi trưa trời bắt đầu hửng nắng và chiều là cảm giác mát dịu của mùa thu, và Đà Lạt về đêm với cái lạnh tê tái không kém gì miền Bắc.

6. Phú Quốc

Tháng 11, 12 là thời điểm Phú Quốc vào mùa du lịch. Cứ vào dịp cuối năm khi thời tiết miền Bắc trở nên khắc nghiệt thì Phú Quốc lại bước vào thời gian đẹp nhất trong năm.

 

Du lịch Phú Quốc tháng 12 bạn sẽ có vô vàn địa điểm thú vị để khám phá mà không sợ nhàm chán. Tuy nhiên nếu bạn chỉ có quỹ thời gian hạn hẹp thì có thể cân nhắc tới những lựa chọn khác vì có thể không khám phá được trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo lớn nhất nước ta.

 

 

7. Sông nước miền Tây

 

Đừng quên ngồi thuyền trên sông và khám phá những khu chợ nổi ‘nức tiếng’ du khách của miền Tây. Hoa quả của vùng sông nước cũng là đặc sản nổi tiếng tươi ngon với giá cực kỳ ‘hạt dẻ’. Đây là cơ hội để bạn hòa mình vào cuộc sống độc đáo của người dân nơi đây và thưởng thức ẩm thực mới lạ của người miền Tây nồng hậu và mến khách.

II. Địa điểm du lịch nước ngoài tháng 12

1. Nhật Bản

Bắt đầu từ khoảng giữa tháng 11, đất nước mặt trời mọc bắt đầu khoác lên mình màu sắc rực rỡ của những tán lá đỏ và màu trắng của tuyết. Hai màu sắc hài hòa này sẽ vô cùng thích hợp cho những ai thích tiết trời lạnh và mong muốn có những tấm ảnh lung linh.

 

Đến Nhật vào những ngày cuối năm bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt của lễ hội với những cảnh sắc tuyệt đẹp và lung linh trên những con phố và những khu du lịch nổi tiếng.

 

Nếu bạn ghé qua vùng Hokkaido của Nhật trong tháng 12, đây là dịp để bạn có thể tìm hiểu cũng như khám phá nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào thông qua lễ hội truyền thống của người dân địa phương. Ngoài ra, trượt tuyết ở Hakuba, Nagano cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến đi tới xứ sở phù tang.

 

2. Hàn Quốc

Hàn Quốc mùa đông có lẽ là điểm thu hút du khách quanh năm bởi mỗi mùa lại có nét đặc trưng riêng để mọi người khám phá. Nếu như tháng 10 – tháng 11, Hàn Quốc khoác lên mình màu vàng của những hàng cây ngân hạnh, linh sam thì vào tháng 12, những con đường phủ đầy tuyết trắng lại hút hồn du khách.

 

Một chuyến du lịch đến xứ sở kim chi vào cuối đông, bạn sẽ được trải nghiệm cái lạnh đặc trưng của một quốc gia vùng ôn đới cùng nhiều hoạt động thú vị như: Thỏa thích vui chơi tại công viên LOTTE WORLD, khám phá phim trường ‘Bản tình ca mùa đông’ tại đảo Nami, tham quan cung điện Gyeongbok, thử thách trượt tuyết tại khu trượt tuyết Elysan…

 

3. Bali

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch sang chảnh thì tháng 12 này hãy ghé tới thiên đường nghỉ dưỡng Bali. Bali là một trong những điểm du lịch thu hút không chỉ du khách Việt mà đây cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách nước ngoài.

 

Bali hấp dẫn du khách bởi những vịnh đảo hay những khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp. Một số địa điểm tham quan, khám phá nổi tiếng mà mọi người thường truyền tai nhau khi đến với Bali có thể kể đến: đền Uluwatu, vịnh Jimbaran, vui chơi tại công viên nước Waterbom Bali hay trải nghiệm cắm trại tại khu vực núi lửa Batur, trượt thác Bali,… Đây là một trong những gợi ý du lịch tuyệt vời trong tháng 12 cho các cặp đôi và gia đình.

Hotline: 

0911 766 338

Tổng đài bán hàng:

024 3564 2888

.