Phổ Biến 5/2024 # Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Đi Châu Đốc # Top 7 Yêu Thích

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Châu Đốc – Bạn đang có dự định cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp làm một chuyến du lịch hành hương về vùng đất Châu Đốc, nhưng bạn lại lo lắng không biết đâu là đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ tốt nhất cho hành trình của mình?

Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc của MGM. Với đội xe 16 chỗ chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt và uy tín nhất để chuyến hành trình về Châu Đốc của bạn được trọn vẹn ý nghĩa.

Thị xã Châu Đốc trực thuộc tỉnh An Giang, nằm cách TPHCM khoảng 250km, là mảnh đất của sự giao thoa tinh hoa văn hóa tín ngưỡng của cộng đồng người Kinh, Khmer, Chăm và luôn được du khách gần xa biết đến là một địa điểm hành hương nổi tiếng và là xứ sở của các loại mắm.

Hành trình đến với xứ Châu Đốc sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa, vì vậy hãy để đội xe du lịch 16 chỗ của công ty chúng tôi đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi này. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một mức giá dịch vụ hợp lý cùng niềm tin tuyệt đối và sự phục vụ chân thành để bạn cảm thấy an tâm trong suốt chuyến hành trình của mình.

Ford Transit Luxury 2024 – 2024 – Dòng xe du lịch 16 chỗ hiện đại với nhiều tiện nghi Nội thất xe du lịch 16 chỗ Ford Transit

Đối với loại xe 16 chỗ, hiện nay đội xe của MGM phục vụ Quý khách bằng dòng xe sang trọng và chất lượng cao Ford Transit Luxury đời mới. Tất cả đều được trang bị nội thất đầy đủ và hiện đại với ghế bật, máy lạnh êm ái, âm thanh đạt chuẩn, hệ thống chống sốc tốt và động cơ mượt mà giúp cho các chuyến đi của bạn giảm bớt đi phần mệt mỏi.

Cứ tháng giêng, mọi người tổ chức thuê xe du lịch viếng thăm chùa Bà liêng thiêng phù hộ cho gia đình, con cái và làm ăn được thuận lợi. Vào thời điểm này chùa Bà rất đông và tấp nập cũng như phần chặt chém khách hành hương. MGM xin chia sẻ vài kinh nghiệm để quý khách có một chuyến hành hương trọn vẹn nhất.

KINH NGHIỆM HÀNH HƯƠNG CHÙA BÀ CHÂU ĐỐC

Hỏi kỹ giá trước khi mua

Không mua, thuê heo quay tại chùa

Xung quanh chùa có rất nhiều điểm bán hoặc cho thuê heo quay. Giá heo quay ở những nơi này sẽ đắt hơn khoảng 50.000 đồng/kg. Đã vậy người ta còn dùng lại heo để lâu và heo tái sử dụng vì trước đó đã có người đem vào cúng. Nếu bạn không mang heo quay từ nhà thì không mua hoặc thuê heo quay tại chùa. Cúng tại tâm.

Không nhận lộc, thả chim phóng sinh

Khi đến chùa mua trái cây, nhang đèn cúng, bạn nên vào thẳng chùa, không nhận bất cứ lộc nào của người đứng trước cổng chùa dúi vào tay mấy cái túi màu đỏ, vì sẽ phải trả rất nhiều tiền.

Thắp hương xong, cũng không nên thả chim phóng sinh vì cho dù đã thỏa thuận trước giá cả, khi người bán thả chim ra, bạn vẫn bị đếm số lượng chim phóng sinh tăng gấp trăm lần và số tiền bạn phải trả rất nhiều. Vừa thả xong đám con nít bắt lại ngay và đem bán cho người khác trước mặt mình.

Giữ chặt ví tiền

Tháng giêng, miếu Bà Chúa Xứ lúc nào cũng đông khách hành hương. Bạn phải cẩn thận tiền bạc và của cải khi hành hương ở nơi này. Người ta lợi dụng sơ hở để ăn cắp. Bạn không nên mang theo tiền hoặc những của cải có giá trị khi đi chùa để khỏi mất oan. Nếu bạn đã mang ví thì nên đeo trước mặt mình dễ quan sát.

Tham quan quần thể di tích núi Sam

Bên cạnh miếu Bà Chúa Xứ, quần thể núi Sam còn có chùa cổ Tây An, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Hang và nhiều chùa, miếu trên núi. Đây đều là những điểm tham quan nổi tiếng ở Châu Đốc nên sau khi viếng chùa Bà.

Nếu bạn muốn viếng tượng Phật Di Lặc lớn nhất Châu Á thì bạn đi vào núi Cấm. Núi có dáng vẻ hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, phong cảnh đẹp và cây cối luôn tươi xanh. Bây giờ núi đã có cáp treo. Đây là điểm hành hương nổi tiếng ở Tịnh Biên, vào tháng giêng rất đông khách đến viếng.

Mua đặc sản ở chợ Châu Đốc

Thốt nốt là sản phẩm nổi tiếng Châu Đốc. Trái thốt nốt ăn rất mát. Bên cạnh trái tươi, còn có đường, mứt thốt nốt, bánh bò thốt nốt…

Lá sầu đâu, cũng là một đặc sản của vùng An Giang. Lá này có vị đắng, hơi khó ăn nhưng nếu trộn gỏi với khô cá sặc, xoài xanh thì đặc biệt ngon.

MGM – ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI CHÂU ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP

MGM nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, với dàn xe 16 chỗ hiện đại, đời mới và đội ngủ tài xế chuyên nghiệp, thân thiện luôn là bạn đồng hành của nhiều Quý khách trên những cung đường du lịch.

MGM luôn thấu hiểu những điều Quý khách cần và mong muốn điều gì khi sử dụng Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cao cấp tại TPHCM, vì thế mỗi chuyến đi vui vẻ của Quý khách luôn là động lực thúc đẩy MGM ngày càng hoàn thiện hơn.

Với dàn xe 16 chỗ hiện đại và cao cấp, MGM luôn dùng tiêu chuẩn cao nhất để phục vụ Quý khách hàng! – Ảnh: Xe MGM đang ở Châu Đốc

Quý khách được quyền an tâm khi thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc tại MGM với những cam kết sau:

Tất cả xe 16 chỗ đều là Ford Transit Luxury đời 2024 – 2024 cao cấp.

Theo dõi thông tin đặt xe trực tiếp trên website bằng Mã đặt xe riêng.

Có hình ảnh chiếc xe cụ thể cho Quý khách xem.

Tài xế nhiều năm kinh nghiệm, rành đường, chạy đúng luật, luôn đúng giờ, tác phong lịch sự, thân thiện vui vẻ, luôn xem an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Giá thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc luôn hợp lý.

Hỗ trợ phản hồi của khách hàng nhanh chóng.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ XE 16 CHỖ ĐI CHÂU ĐỐC TẠI TPHCM

1

Xe 16 chỗ Ford Transit Luxury đời 2024 – 2024

1 ngày (sáng đi chiều về)

Liên hệ

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể. Để biết giá chính xác Quý khách vui lòng liên hệ Hotline.

Giá xe đã bao gồm: Chi phí cầu đường, phí cao tốc, phí bến bãi, xăng xe, bảo hiểm hành khách.

Giá xe chưa bao gồm: Chi phí ăn ngủ tài xế, VAT và các chi phí phát sinh khác (Nếu có)

Xe sẽ đưa Quý Khách tham quan các điểm du lịch ở TP. Châu Đốc theo yêu cầu.

Để đặt thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc tại MGM, Quý khách vui lòng liên hệ:

Quý khách vui lòng cung cấp những thông tin cần thiết như: Họ tên khách, Số CMND, địa chỉ đón, thời gian đón khách,… để MGM làm hợp đồng xe và viết phiếu thu. Trong thời gian từ 1 – 3 tiếng sẽ có nhân viên MGM đến địa chỉ Quý khách để thu tiền cọc. (Có mang theo hợp đồng xe đầy đủ thông tin và phiếu thu).

Nhiều khách hàng sau khi thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc tại MGM có một đánh giá khá thú vị như sau: Trước chuyến đi chúng tôi so sánh về giá, sau chuyến đi chúng tôi đánh giá về CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ.

MGM không cam kết mang lại mức giá thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc rẻ nhất. Nhưng, MGM luôn cam kết sẽ mang đến Chất Lượng Dịch Vụ tốt nhất, xe tốt nhất, tài xế vui vẻ, hòa đồng,…