Thịnh Hành 4/2024 # Giá Tour Du Lịch Nhật Bản Bao Nhiêu Tiền # Top 9 Yêu Thích

Khoảng 06h55 Quý khách đặt chân xuống Nagoya, rồi tiếp tục di chuyển đến Nara và đến tham quan điểm đầu tiên là chùa Todai hay còn được gọi là Đông Đại Tự, đây được coi là ngôi chùa linh thiêng và cổ kính nhất tại xứ sở hoa Anh Đào. Ở đây, quý khách sẽ phải ngạc nhiên trước bức tượng phật làm bằng đồng mạ vàng lớn nhất thế giới. Địa điểm tiếp theo là công viên Nara, một công viên với hơn 1500 chú nai sinh sống những chú nai đã được làm quen với du khách nên không hề sợ người mà rất dạn dĩ. Ở đây còn có bạn loại bánh quy đặc biệt dành riêng cho nai để quý khách cho nai ăn, làm vui lòng du khách. chúng được bán bởi những người bán dạo.

Kết thúc buổi sáng với những trải nghiệm thú vị quý khách sẽ được phục vụ bữa trưa tại nhà hàng địa phương. và tiếp tục hành trình khám phá vào buổi chiều tại lâu đài Osaka – một lâu đài khá nổi tiếng và được nhiều người trên thế giới biết đến. Tiếp theo là thời gian mua sắm tự do ở phố mua sắm nổi tiếng – Shinsaibashi.

Sau khi ăn sáng ở khách sạn, Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi trên con tàu cao tốc nổi tiếng của Nhật Bản – tàu Shinkansen để tới tham quan cố đô Kyoto. Cố đô Kyoto là nơi có nền văn hóa phát triển lâu đời nhất, có thể coi đây là cái nôi văn hóa của Nhật Bản. Một trong những nơi đó gồm có trung tâm tơ sợi Nishijinori với những mẫu trưng bày tơ lụa truyền thống của Nhật Bản.

Du khách tới du lịch Nhật Bản không thể không biết đến Kimono, trang phục truyền thống được chọn làm quốc phục Nhật Bản, tại trung tâm tơ lụa quý khách sẽ còn được chiêm ngưỡng show diễn Kimono vô cùng đặc sắc được mặc và biểu diễn bởi các nàng Geisha xinh đẹp, yểu điệu.

Sau khi ăn sáng, xe đưa đoàn di chuyển đến Hakone. Tại đây quý khách sẽ thấy đất nước, con người nơi đây càng ngày càng thú vị và xinh đẹp. Một chuyến du thuyền đi dạo quanh hồ Ashi để ngắm cảnh hai bên bờ và ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ. Hồ Ashi là một hồ khá lớn cạnh núi Phú Sĩ và có tầm nhìn thẳng ra núi rất thoáng đãng. Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều sau khi ăn trưa, Quý khách tiếp tục hành trình khám phá một biểu tượng nổi tiếng của khác của Nhật Bản là núi Phú Sĩ. Nếu thời tiết đẹp Quý khách sẽ lên đến trạm 5 để tham quan. Trong trường hợp thời tiết xấu, để đảm bảo an toàn Quý khách vui lòng tham quan và chụp ảnh ở chân núi hoặc trung tâm thông tin núi Phú Sĩ. Rời núi Phú Sĩ, Quý khách dừng chân tham quan, mua sắm ở Gotenba Outlet.

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở khách sạn.

NGÀY 05: TOKYO – ĐỀN ASAKUSA – TOKYO SKY – TREE – SHOPPING (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng ở khách sạn, xe đưa đoàn di chuyển đến thủ đô Tokyo hoa lệ. Đến Tokyo, Quý khách đi thăm quan đền Asakusa. Đền Asakusa còn được gọi là Sensoji là ngôi đền cổ kính và linh thiêng nhất Tokyo. Ngôi đền là một trong số ít những địa danh còn lưu giữ được những di tích cổ ở Tokyo. Vào dịp đêm giao thừa và năm mới, ngôi đền thu hút rất đông người dân Nhật Bản đến tham quan và cầu nguyện. Sau khi thăm đến Asakusa, Quý khách tiếp tục tham quan và chụp hình bên ngoài tòa tháp truyền hình Tokyo. Đây là tòa tháp cao nhất Nhật Bản và chỉ đứng sau tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalipha ở Dubai. Quý khách dùng bữa trưa ở nhà hàng. Sau bữa trưa, Quý khách tự do tham quan và mua sắm ở khu phố mua sắm nổi tiếng của Tokyo là Ginza và Akihabara. Quý khách ăn tối ở nhà hàng, sau đó về khách sạn nghỉ đêm.

Sáng xe đón quý khách tại khách sạn đi tham quan chụp hình lưu niệm bên ngoài hoàng cung Tokyo – Imperial Palace. Đây là nơi ở và làm việc chính của Nhật Hoàng. Sau đó Quý khách đi thăm vịnh Odaiba

Địa điểm tiếp theo là hòn đảo nhân tạo Odaiba thuộc Tokyo, đây có trung tâm mua sắm và giải trí lớn, có công viên oto và tượng nữ thần tự do cho quý khách thỏa sức tham quan, chụp ảnh kỷ niệm và mua sắm.

Sau khi ăn trưa, xe đưa Quý khách ra sân bay Haneda đón chuyến bay VN385 cất cánh lúc 16h35 và về tới Hà Nội lúc 20h05 quý khách sẽ được phục vụ bữa tối trên máy bay. Hẹn gặp lại Quý khách ở những chương trình tiếp theo.

Bảo hiểm du lịch với giá trị hợp đồng 10.000 USD cho người và 1.000 USD cho hành lý

Phí dịch thuật hồ sơ Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe địa phương ( tối thiểu là 7USD/người/ngày)

Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể

+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…

+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình

+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.

(Quý khách chuẩn bị những giấy tờ sau trước ít nhất 3 tuần.Tất cả giẩy tờ đều cần bản sao công chứng nhà nước)