Thịnh Hành 5/2024 # Không Thể Bỏ Qua Danh Sách Địa Điểm Du Lịch Ở Portland, Oregon # Top 8 Yêu Thích

– Thử thách môn trượt tuyết ở Colorado

– Danh sách hoạt động du lịch ở Los Angeles

Có một sự thật là du lịch Portland bang Oregon, Mỹ thường bị lu mờ bởi ánh hào quang của các thành phố lớn như LA, Seattle, Vegas hay là New York. Trên thực tế, Portland là một trong những thành phố đặc biệt nhất ở Mỹ, vốn nổi tiếng bởi những hoạt động thám hiểm ngoài trời, món bia đặc biệt, lối sống xanh với rất nhiều công viên và cả những đồ ăn tuyệt ngon.

Chuyến du lịch đầu tiên của tôi tới đây là vào dịp Lễ tạ ơn vài năm trước. Sau đó vào năm ngoái, tôi đã quay trở lại đây và dành nhiều thời gian hơn để ăn uống khắp thành phố. Thành phố Portland đã trở thành một trong số những thành phố tôi thực sự muốn sống tại đó.

Điều mà tôi yêu thích nhất về thành phố Portland đó là chất lượng cuộc sống ở đây. Thành phố này khá nhỏ và không quá khó để có thể đi khắp nơi, với những hệ thống phương tiện giao thông công cộng đầy đủ, những người dân địa phương thân thiện, những món ăn ngon tuyệt, không khí trong lành và không thể không nói tới – món bia tuyệt vời.

1. Ngắm lâu đài Pittock

Đây là một lâu đài từ thời Victoria tuyệt đẹp, nằm ở phía Tây của Portland và đã tồn tại được gần một thế kỉ. Lâu đài có trưng bày những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và tất cả các đồ nội thất đều là từ ngày đầu tiên. Bạn có thể tự khám phá lâu đài hoặc đăng kí các tour hướng dẫn tham quan có sẵn.

2. Khám phá thành phố Portland dưới lòng đất

3. Đi khám phá trung tâm Portland

Trung tâm thành phố Portland bao quanh quảng trường Pioneer và đây là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu các cửa hàng địa phương, hẹn hò bạn bè ở quảng trường và đi dạo xung quanh. Thực sự thì không có hoạt động gì nổi bật ở đây, nhưng tôi thích gọi một món đồ uống, ngồi ở quảng trường và ngắm người qua lại trong một buổi chiều nắng đẹp.

4. Đi chơi ở Pearl District

Trong toàn bộ lịch trình du lịch Portland thì đây là nơi rất đặc biệt. Đó là một khu phố sành điệu nằm ngay cạnh đường tàu điện. Bạn có thể đi chơi và ngắm người qua đường trong khi thưởng thức bữa ăn tại những nhà hàng ngon nhất thành phố. Vào ngày thứ năm đầu tiên của mỗi tháng, tất cả các phòng tranh đều mở cửa miễn phí và phục vụ rượu vang cùng phô mai nữa.

5. Đi dạo ở công viên Forest Park

Nằm ở ngọn đồi phía tây bắc của thành phố, Forest Park là một trong những công viên đô thị lớn nhất với diện tích hơn 5000 mẫu. Có rất nhiều con đường để đi bộ và đạp xe tuyệt vời ở đây, để bạn có những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt đối. Du lịch thành phố Portland nổi tiếng với sự gần gũi với thiên nhiên, và đây là một trong những ví dụ tiêu biểu của điều đó.

6. Vườn Trung Hoa Lansu

Tôi cực kì yêu thích sự thanh bình của các khu vườn Trung Quốc đem lại. Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này nằm ở trung tâm khu phố người Hoa với một cái ao nhỏ, một quán trà xinh xắn, các cửa hàng nhỏ và rất nhiều khu vườn lớn nhỏ. Nếu bạn không có quá nhiều chi phí, bạn có thể đi qua và ngắm các khu vườn mà không cần phải trả phí vào cửa.

7. Công viên Laurehurst

Một công viên tuyệt đẹp được thiết kế bởi những chuyên gia làm vườn đến từ chính đội chuyên gia đã thiết kế công viên Central Park ở New York. Giống như các công viên khác trong lịch trình du lịch Portland, nơi này đem tới một không khí tuyệt vời với rất nhiều người qua lại, ngắm đàn vịt bơi lội trong hồ, những con đường hoàn hảo để đi xe đạp và cả một khoảng không rộng lớn cho những chú chó chạy nhảy.

8. Ghé thăm công viên Washington

Công viên Washington là một công viên đô thị cổ điển với rất nhiều các con đường mòn dưới bóng cây mát rượi, bao quanh những ngọn đồi. Công viên này thực sự độc đáo với các khách du lịch Portland bởi nó có trưng bày một đài tưởng niệm Chiến việt Nam, và cuộc thám hiểm của Clark, cùng với những góc nhìn toàn cảnh thành phố Portland tuyệt đẹp.

9. Dùng bữa tại các xe tải

Portland nổi tiếng với hệ thống những xe bán đồ ăn rải rác khắp thành phố. Ở quanh phố Alder, chính là nơi tập trung tất cả những xe này, buôn bán đủ loại đồ ăn mà bạn có thể nghĩ ra. Khi tôi đi du lịch Portland, tôi có xu hướng sẽ ăn uống tại các xe này nhiều hơn bởi vì khẩu phần không quá lớn mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Nếu bạn bỏ qua những xe đồ ăn này tức là bạn đã bỏ qua một phần lớn của văn hoá Portland rồi đó.

10. Uống bia

Thành phố Portland là thủ phủ bia ở Mỹ, với hơn 70 nhà máy bia ở khắp thành phố. Hãy ghé Deschutes để được trải nghiệm một thực đơn bia đa dạng, hoặc Widmer Brothers hoặc BridgePort Brewing chẳng hạn. Hầu hết các nhà máy bia đều có cả nhà hàng ngay cạnh, rất tiện cho bạn có thể vừa ăn vừa uống.

Portland là một trong những thành phố tôi cực kì yêu thích khi đi Mỹ, và tôi rất mong nơi này sẽ phổ biến hơn trong các bản đồ du lịch. Hãy đi du lịch Portland trong lần tiếp theo bạn tới với nước Mỹ, và nếu may mắn đi đúng mùa hè, bạn sẽ thấy thành phố này sống động và tuyệt vời đến cỡ nào.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

– Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

– Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

– Tel: (028) 3622 9989

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích – Du lịch giá rẻ Onetour