Phổ Biến 5/2024 # Tour Du Lịch 1 Ngày Gần Tphcm Cho Bạn Cuối Tuần Bung Xõa Thả Ga # Top 7 Yêu Thích

Cần giờ là một huyện của thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi này cách trung tâm thành phố tầm 70km, là địa điểm lý tưởng để bạn có tour du lịch 1 ngày từ TPHCM. Du lịch Cần Giờ từ lâu được nhiều người tham quan, đặc biệt là những bạn trẻ, những người hiện đang sinh sống tại Sài Gòn.

Lập hội đi tour du lịch 1 ngày từ TPHCM cho bạn cuối tuần bung xõa thả ga

Du lịch 1 ngày là hình thức nhiều người ưa chuộng với nhu cầu đi du lịch giữa cuộc sống bận rộn hiện nay. sẽ gợi ý cho bạn nhiều điểm đến khá thú vị. Hãy đến và xem nào.

Những địa điểm đi phượt gần TpHCM cho ngày cuối tuần

Cần Giờ

Cần giờ là một huyện của thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi này cách trung tâm thành phố tầm 70km, là địa điểm lý tưởng để bạn có tour du lịch 1 ngày từ TPHCM. Du lịch Cần Giờ từ lâu được nhiều người tham quan, đặc biệt là những bạn trẻ, những người hiện đang sinh sống tại Sài Gòn.

Phần lớn ai đi du lịch Cần Giờ đều không bỏ qua những cơ hội thưởng thức vô số món hải sản giá rẻ, bạn tha hồ ăn hải sản thả ga không lo về giá. Cách chế biến hải sản rất khác biệt và độc đáo.

Một số tour du lịch Miền Tây 1 ngày cực hấp dẫn với giá tốt

Vũng Tàu Vũng Tàu là 1 trong những địa điểm được hầu hết người dân sống tại Sài Gòn biết đến. Vũng Tàu nằm cách thành phố HCM tầm 100km, nếu đi bằng xe máy chỉ mất tầm 2.5h, còn đi bằng xe bus ở Q1 hoặc xe đi Vũng Tàu chất lượng cao giá chỉ tầm 80 – 100 nghìn.

Đến tour du lịch 1 ngày từ TPHCM Vũng Tàu bạn sẽ có cơ hội đến với nhiều khu du lịch như bãi sau, Tượng Chúa Giang Tay, Đi lên núi lớn, Ngọn Hải Đăng, núi Minh Đạm, chúng tôi gia trò chơi dưới nước như nhảy dù, lái Cano, xem đua chó …

Du lịch sinh thái Vườn Xoài Khu du lịch vườn xoài hiện nay thuộc xã Phước Tâm, TP. Biên Hòa, tinh Đồng Nai, nơi này chỉ cách Sài Gòn tầm 70km. Khu du lịch Vườn Xoài được nhiều người Sài Gòn và các tỉnh lân cận tham quan du lịch. Du lịch trong ngày gần tpHCM hãy thử đến với Vườn Xoài, bạn sẽ cảm thấy khá thú vị.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như tham gia trượt cỏ, chèo thuyền cadac, cưỡi đà điểu, thuyền thúng. Các hoạt động thể dục thể thao với không gian mở như nhà thi đấu đa năng, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vực cắm trại có thể phục vụ các đoàn thể, cơ quan, học sinh, sân tennis,…

Ngoài ra, bạn hãy để thời gian đi tản bộ để tự mình quan sát đời sống của các loại động vật hoang dã như: heo rừng, cá sấu, hươu nai, đà điểu, gấu ngựa, ngựa, và những loại chim quý hiếm.

Khu du lịch Bọ Cạp Vàng

Khu du lịch Bọ Cạp Vàng là địa điểm thuộc tỉnh Đồng Nai đây và cũng là địa điểm tour du lịch 1ngày từ TPHCM được nhiều người chọn là nơi vui chơi, tránh nóng, picnic cuối tuần. Đến Bò Bạp Vàng bạn sẽ được tham gia những trò chơi thú vị và cảm giác mạnh.

Khách du lịch tới Bò Cạp Vàng sẽ được thưởng thức những món ăn miệt vườn, dân dã, giá rẻ và lạ lẫm như cá lóc nướng trui, bò cạp lăn bột chiên bơ, thỏ nướng mọi, đặc biệt gà nướng thố đất thơm ngon đậm đà…

Thác Giang Ðiền – Đồng Nai

Thác Giang Điền là địa điểm thuộc xã Giang Điền- Thống Nhất- Đồng Nai. Thác Giang Điền là địa điểm dã ngoại sinh thái khá hấp dẫn du khách. Không kỳ vĩ và ồ ạt như dòng thác Tây Nguyên, nhưng địa thế rộng và thoáng. Con thác này trải dài và có nhiều tảng đá tạo nhiều dòng chảy, cứ thế chảy xuống tạo nên bọt trắng xóa đẹp mắt. Hai bờ suối có nhiều bướm, hoa dại, cây cối xanh mát, rất thơ mộng. Du lịch trong ngày gần tpHCM đến Thác Giang Điền là trải nghiệm khá thú vị.

Dòng suối xuất phát từ chân thác chảy dưới tán cây xanh tạo khung cảnh ngoạn mục. Bên suối là nhiều nhà tranh nhỏ, bạn có thể dạo chơi trên những con đường dọc theo chân thác dưới đêm trăng để họa trong lòng mình một bức tranh “trăng mờ bên suối”.

Khu du lịch Madagui

Khu Du Lịch Rừng Madagui ( một phần Rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên) của tỉnh Lâm Đồng. Ở đây sở hữu một khí hậu mát mẻ, hệ thống sông suối và hang động liên hoàn, thảm động – thực vật đa dạng, phong phú.

Du lịch 1 ngày nên đi đâu, hãy thử đến với Madagui bạn sẽ được nghỉ dưỡng, tổ chức hoạt động vui chơi, dã ngoại, cắm trại và khám phá núi rừng hoang sơ, khu rừng già nguyên sinh và động – thực vật đa dạng, cùng những hang động kỳ bí.

Ngoài ra, hãy tận hưởng những món đặc sản núi rừng chỉ có ở Madagui. Đặc biệt Góc Nướng Madagui sẽ khiến bạn cồn cào từ những món ăn như: Cá Lăng Nấu Măng Chua, Ếch Rừng Nướng Sả Ớt, Heo Sinh Thái Nướng Than Hoa …

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập cách Sài Gòn tầm 100km ở Mộc Hóa- Long An. Nằm khá gần Sài Gòn nên dễ dàng đi bằng xe máy hay ô tô vừa đi chơi vừa ngắm cảnh.

Đến đây, tour du lịch 1 ngày từ TPHCM Làng nổi Tân Lập bạn sẽ chiêm ngưỡng được khu rừng tràm nguyên sinh rộng lớn với hệ thống động thực vật phong phú. Ngoài ra, còn có một khu thuần dưỡng chim rộng lớn, Chắc hẳn sẽ khiến bạn mê mẩn chỉ trong 1 ngày tham quan.

Với các địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho bạn cuối tuần bung xõa thả ga chắc hẳn đã cung cấp cho bạn những địa điểm thú vị, độc đáo phải không nào. Hãy lên kế hoạch hoặc đặt tour tại Sohatravel để tận hưởng cuối tuần thôi nào.