Xu Hướng 5/2024 # Các Địa Điểm Nổi Tiếng Ở Miền Nam # Top 4 Yêu Thích

Bạn biết gì về các địa điểm nổi tiếng ở miền nam? Ở miền nam có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn không? Mùa hạ này có nên sách ba lô lên và đi du lịch miền nam không…? Đây là những câu hỏi được đặt ra của rất nhiều người.

1. Những địa điểm phượt đẹp ở miền nam

Đầu tiên phải nói đến những địa điểm phượt đẹp ở miền nam. Như là đảo Nam Du, một trong những địa điểm đang được các bạn trẻ tìm đến nhiều nhất. Đảo Nam du cách Sài Gòn 250 km, không quá xa và rất phù hợp để trải nghiệm vào những dịp nghỉ lễ. Đảo còn là nơi có một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cảnh sắc của đất, biển hay những hàng cây dừa xanh mát, những sinh vật biển… Thậm chí bạn còn có thể lặn bắt cá, bắt mực nếu thích và ngắm những khung cảnh, hưởng những cơn gió mát…

Tiếp đó là đường ven biển Ninh Thuận cũng là một nơi cực kỳ tuyệt vời mà bạn nên đến ít nhất 1 lần trong đời. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm với những điều thú vị của cuộc sống của người dân làng chài. Những khung cảnh mênh mông giữa biển và con đường như bất tận. Hay ngọn hải đăng Kê Gà, Bàu Trắng, bãi đá bảy màu, đồi cát Nam Cường… Đặc biệt những bạn trẻ mới bước vào đời, sẽ cảm nhận thấy nơi đây như là một niềm hi vọng. Như muốn thúc đẩy sự cố gắng vượt qua mọi thử thách của cuộc đời vậy.

Đà Lạt là địa điểm tiếp theo mà các bạn không thể bỏ qua. Đà Lạt, nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trong cả nước và khách du lịch nước ngoài. Cũng là nơi đặc biệt mà các đôi lứa đang yêu muốn đến ít nhất 1 lần. Bởi cảnh đẹp nên thơ, lãng mạn của Đà Lạt, những câu chuyện tình cảm động… Như là một khung vải rộng trải đầy hoa, giúp cho tình yêu của họ đẹp hơn, hạnh phúc hơn…

Còn nhiều những địa điểm phượt đẹp ở miền nam nữa mà các bạn có thể đi. Nhưng để đi được một cách nhanh nhất thì các bạn nên sử dụng bản đồ du lịch. Có thể nói đó là phương tiện thuận lợi nhất cho những bạn lần đầu đi phượt.

2. Các tour du lịch miền nam giá rẻ

Vậy các tour du lịch miền nam giá rẻ có những đặc điểm gì ? Cũng như những tuor du lịch miền bắc. Các tour du lịch miền nam giá rẻ đang dần thu hút không ít khách du lịch vào những dịp lễ tết. Vi hiện nay, thay vì tự tổ chức đi thì nhiều người có xu hướng đi theo tour. Theo đó, họ sẽ được lo hết mọi thủ tục ăn uống, ngủ nghỉ, và kể cả bảo hiểm. Trong khi mức giá tính ra thì cực kỳ thấp, chẳng cao hơn chi phí họ tự đi là mấy. Mà lại được lo hết đầy đủ, chả phải mất công thuê xe này nọ. Không những thế, đối với những người chưa biết lối đi, mới đi lần đầu còn được cung cấp bản đồ du lịch. Hướng dẫn lối đi ngắn nhất đến các địa điểm du lịch cho khách du lịch. Dù đi đến đâu cũng không lo lạc đường. Ngay cả những nơi không có internet, không có sóng điện thoại như trong rừng, trên núi… Thì bản đồ du lịch vẫn là hành trang không thể thiếu bên mình của nhiều người hiện nay.

Một số tour du lịch miền nam giá rẻ như là tour du lịch đi Đà Lạt – Sài Gòn. Tour du lịch Núi bà đen – tòa thánh cao đài tây ninh. Tour du lịch đảo khỉ – cần thơ. Tour du lịch miền tây – chợ nổi Cái bè….

3. Du lịch miền nam nên đi đâu

Hàng năm, ba nơi đây thu hút không ít khách du lịch tham quan trong và ngoài nước. Như tượng chúa Ki tô nằm trên đỉnh núi nhỏ của thành phố Vũng Tàu. Đây được xem như là bức tượng cao nhất thế giới. Còn Tòa thành cao đài Tây Ninh thì lại được coi là 1 cụm công trình kiến trúc, nghệ thuật, tôn giáo nổi tiếng. Riêng về núi Bà Đen ở Tây Ninh thì khác. Là nơi ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ đến phượt. Núi này là ngọn núi cao nhất Nam bộ. Đó là lý do mà thu hút nhiều phượt thủ đến chinh phục. Có chùa Linh sơn Tiên Thạch, Điện Bà Linh Sơn. Tuy nhiên đối với những khách du lịch cũng có thể đi cap treo lên núi. Nhìn chung đây là những điểm du lịch rất đáng để đi ít nhất 1 lần trong đời.

Hãy mua bản đồ Việt Nam cỡ lớn ngay hôm nay để không chỉ khám phá được những địa điểm nổi tiếng ở miền Nam mà còn xem một cách tổng quan nhất về toàn thế đất nước những địa điểm nổi tiểng của đất nước.

4. Địa điểm du lịch miền tây nam bộ

5. Những địa điểm đi phượt ở tphcm

Tiếp tục trải nghiệm với những điều thú vị của miền nam chúng ta không thể không kể đến những địa điểm đi phượt ở tphcm. Một số những địa điểm đi phượt thu hút các bạn trẻ Việt Nam ở miền nam. Trên bản đồ du lịch có thể thấy rằng Chợ nối Cái Răng Cần Thơ; Cù lao thới sơn, Tiền Giang; Khu sinh thái Xẻo quýt đồng tháp; Chợ nối Ngã Năm, Sóc Trăng; Chùa xiêm cán Bạc liêu; Chùa Dơi, Sóc Trăng; Quần đảo Hải tặc, Kiên Giang; Mũi Cà Mau … Chính là một số địa điểm nổi tiếng ở miền Nam. Nếu như bạn là một người thích khám phá thiên nhiên? Thì hãy chuẩn bị hành trang và không quên đem theo bản đồ du lịch để đi ngay hôm nay nào? Cả thế giới bạn không cần lo lắng khi đã có bản đồ trong tay. Không những thế, ở những địa điểm du lịch còn có những bản đồ treo tường để bạn tìm ra đường đi chính xác nhất.

Đầu tiên là chuẩn bị cho mình một chiếc xe thật tốt, bảo dưỡng để không bị gặp trục trặc trong cuộc hành trình. Đặc biệt khi đi phượt miền nam bởi những con đường dài hun hút. Sau đó là những hành trang cá nhân nwh đồ ăn, quần áo… Quan trọng nhất chính là một bản đồ du lịch. Các bạn không thể quên bản đồ. Vì điện thoại chỉ có thể sử dụng được trong những nơi có sóng, có internet. Hơn nữa, bản đồ sẽ giúp bạn nhìn và định hướng được lối đi một cách tốt nhất, tiện lợi nhất.

Hơn thế nữa, để có thể mua được bản đồ du lịch cũng không hề khó hiện nay. Và giá của một chiếc bản đồ phù hợp cho các bạn đi phượt cũng khá rẻ. Vậy nên, hãy chuẩn bị cho mình thật kỹ, thật đầy đủ khi bắt đầu cuộc hành trình của mình nha.

8. Địa điểm phượt miền trung

Giáp với miền nam chính là miền trung. Nơi đây cũng là nơi có nhiều địa điểm phượt miền trung hấp dẫn cho các bạn trẻ. Như là Cù lao mái nhà + hòn yến cực lầy; Quảng Bình; Mỏm đá chim và Mũi kê gà ở Bình Thuận; Hội An; bãi nước ngọt Ninh thuận; Thác Cham pơ ở Ninh Thuận; Hang Rái ở Ninh Thuận …

Nhìn chung du lịch ngày nay khá là hấp dẫn. Và với nhiều người nó là lựa chọn làm thú vui, giải trí, đêm mê, khám phá…. Vậy còn bạn thì sao? Bạn có là một người thích đi du lịch? Bạn thích đi du lịch ở đâu? Làm sao để có thể nắm rõ các địa điểm nổi tiếng ở miền nam?

Hãy sắm ngay cho mình một chiếc bản đồ du lịch. Để đánh dấu những điểm đến trong tương lai nào. Khám phá những điều thú vị của thế giới đã ban tặng cho nơi đây.

Nguồn: https://bandovietnamtreotuong.com/cac-dia-diem-noi-tieng-o-mien-nam/