Đề Xuất 4/2024 # Địa Chỉ Khu Du Lịch Bà Nà Hill Nằm Ở Đâu? # Top 2 Yêu Thích

Bà Nà Hill thật đẹp khi nhìn từ trên cao

Bà Nà Hill ở đâu? Nếu du khách đặt chân đến khu vực thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, du khách sẽ bắt gặp một khu vực có rất nhiều dãy núi lớn nhỏ thuộc dãy núi Trường Sơn có thực vật xanh tốt rất bắt mắt. Trên một dãy núi có tên là Bà Nà cao 1.489m so với mực nước biển là nơi tồn tại một khu du lịch nổi tiếng hàng năm thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan du lịch, đó chính là điểm đến du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng – Bà Nà Hill.

Cùng với Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An và bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill là một trong tứ cảnh quan đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng, làm mê mẩn biết bao con người đến tham quan, du lịch nghỉ dưỡng ở nơi đây.

Có rất nhiều con đường từ thành phố Đà Nẵng dẫn du khách đến với Bà Nà Hill, trong đó có 3 cung đường chính được rất nhiều khách du lịch chọn để đến khu du lịch nổi tiếng này.

Đoạn đường thứ nhất bắt đầu từ Cầu Rồng, du khách sẽ men theo con đường Nguyễn Văn Linh, sau đó rẽ qua Nguyễn Tri Phương – Điện Biên Phủ – Hoàng Văn Thụ. Đi hết đoạn đường này du khách sẽ bắt gặp biển chỉ dẫn đến khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ rất bắt mắt. Đó là bảng chỉ dẫn địa chỉ Bà Nà Hill Đà Nẵng cho du khách. Trong những con đường dẫn đến Bà Nà Hill thì đây được xem là đoạn đường dễ đi nhất, ngắn nhất và được nhiều du khách chọn làm đường di chuyển đến Bà Nà Hill nhất.

Đến Bà Nà Hill du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác du lịch ngắm cảnh bằng cáp treo

Đoạn đường thứ hai cũng bắt đầu từ Cầu Rồng nhưng không phải đi đường Nguyễn Văn Linh mà men theo đường ven sông Hàn Bạch Đằng đến 3 tháng 2. Đến đây, du khách sẽ rẽ vào đường Nguyễn Tất Thành, qua Phan Văn Định đến quốc lộ 1A. Khi đến đường Hòa Hiệp Nam, du khách đi theo tuyến đường số 5 – Âu Cơ – 602 sẽ đến Bà Nà Hill. Đoạn đường này tuy dài nhưng có nhiều đoạn đường ven biển Đà Nẵng rất đẹp, rất thích hợp để du khách vừa di chuyển vừa ngắm cảnh biển qua cửa sổ ô tô.

Con đường thứ ba dẫn đến Bà Nà Hill cũng gần như đoạn đường thứ nhất. Bắt đầu từ Cầu Rồng qua đường 2 tháng 9, du khách sẽ đi theo trục đường chính AH17 – quốc lộ 14B – AH1 là gặp bảng chỉ dẫn khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ rồi.

Có khá nhiều cách để đến Bà Nà Hill, kinh nghiệm lựa chọn phương tiện du lịch Bà Nà Hill Đà Nẵng chia sẻ 3 cách chọn phương tiện di chuyển nhanh chóng đưa du khách từ thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà Hill.

Có nhiều phương tiện để du khách lựa chọn đến Bà Nà Hill

Không gì tuyệt vời bằng được du lịch phượt thành phố Đà Nẵng phải không nào? Từ thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà Hill là một quãng đường du lịch đẹp tuyệt vời để du khách phượt ngắm cảnh và ghi lại những khoảng khắc đẹp tại thành phố Đà Nẵng. Ở trung tâm thành phố có nhiều điểm thuê xe máy để du khách lựa chọn với mức giá rất rẻ.

Bên cạnh xe máy, có một loại phương tiện vừa rẻ lại di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đó là ô tô buýt, ở thành phố Đà Nẵng gọi là xe Open Bus. Xe Open Bus Đà Nẵng có tuyến Đà Nẵng – Bà Nà với thời gian khoảng 1 giờ. Thời gian khởi hành cũng như thời gian về đều được ghi chú rõ ràng để du khách có thể canh giờ di chuyển. Nội thất trên xe rất sạch sẽ, hiện đại, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi di chuyển đến Bà Nà bằng phương tiện này.

Nhanh chóng và tiện lợi, không loại phương tiện nào có thể bằng xe taxi. Với những du khách đi theo nhóm 4 đến 7 người thì taxi là phương tiện thuận lợi nhất giúp du khách đi lại nhanh chóng từ thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà. Có rất nhiều hãng taxi ở Đà Nẵng, du khách có thể chọn một hãng uy tín để đi lại vô cùng thuận tiện. Nếu du khách không biết “địa chỉ Bà Nà Hill Đà Nẵng nằm ở đâu?” hãy hỏi bác tài lái taxi, họ sẽ đưa bạn đến Bà Nà Hill nhanh chóng nhất.

Taxi là phương tiện đi du lịch Bà Nà Hill từ Đà Nẵng

Đến với Bà Nà Hill, du khách sẽ bị bất ngờ bởi khung cảnh đẹp như truyện thần tiên cùng những tòa kiến trúc được thiết kế vô cùng bắt mắt theo kiểu phương Tây rất tuyệt vời. Cùng với các treo Bà Nà, các công trình kiến trúc cộng với thiên nhiên Bà Nà xanh tươi tuyệt vời làm nên một khu du lịch Bà Nà Hill làm xao lòng mọi du khách đến tham quan du lịch.

Là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ tìm tới mỗi khi bước chân đến Bà Nà Hill, Bà Nà Hills Fantasy Park là khu vui chơi giải trí lớn đứng hàng đầu tại thành phố du lịch Đà Nẵng. Muốn đến được với Bà Nà Hills Fantasy Park, du khách phải di chuyển bằng cáp treo. Đoạn đường dẫn lên khu vui chơi Bà Nà Hills Fantasy Park cũng rất tuyệt với những cảnh núi non, suối nước và rừng cây đẹp tuyệt vời. Du khách có thể khởi động trước khi đến Bà Nà Hills Fantasy Park bằng việc ngắm cảnh đẹp núi non từ cáp treo. Tại Bà Nà Hills Fantasy Park có rất nhiều trò chơi giải trí, mạo hiểm để du khách thỏa sức vui chơi và thử thách sức chịu đựng của bản thân. Bản thân Bà Nà Hills Fantasy Park cũng là một địa điểm ngắm cảnh Bà Nà Hill rất tuyệt vời. Du khách có thể phóng tầm mắt nhìn núi non Bà Nà đẹp thơ mộng từ sân thượng của khu vui chơi này.

Chùa Linh Ứng – địa danh du lịch tâm linh ở Bà Nà Hill

Trong những địa điểm vui ngắm cảnh ở Bà Nà Hill, có một địa điểm du lịch tâm linh rất linh thiêng, đó là Chùa Linh Ứng. Chùa nằm trên một đỉnh núi thuộc Bà Nà Hill là một trong 3 ngôi chùa Linh Ứng thuộc thành phố Đà Nẵng. Đây là một ngôi chùa rất nổi tiếng có tượng phật Thích Ca trắng uy nghi, tôn quý cao 27m ngồi nhìn hướng về thành phố Đà Nẵng. Đến với ngôi chùa linh thiêng này, du khách không chỉ cảm nhận được không khí bình yên lạ thường mà còn thấy tâm tịnh, không phải suy nghĩ nhiều về công việc nữa. Từ Chùa Linh Ứng, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng mộng mơ từ trên cao.