Xu Hướng 5/2024 # Đi Du Lịch Thái Lan Mua Quà Gì # Top 5 Yêu Thích

18/07/2024 08:59:27 371 lượt xem

Thái Lan – xứ sở của những nụ cười thân thiện.

Dầu gió Thái Lan rất được lòng du khách bởi mùi hương dịu nhẹ.

Các loại dầu gió Thái Lan có giá rất rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Du khách cũng rất dễ dàng để có thể mua được loại dầu gió này, nó được bán ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi ở thành phố Bangkok.

Ở Thái Lan có những đợt giảm giá lớn vào hè và cuối năm nên bạn có thể tranh thủ dịp này để săn hàng hiệu giá rẻ. Quần áo giày dép Thái những năm gần đây được ưa chuộng nhiều bởi ngon – bổ – rẻ – phong phú. Giả chỉ bằng 1/3 giá trong nước. Rất nhiều bạn sang để đánh hàng về buôn.

Đi Thái Lan mua quà gì, mua quần áo chứ gì nè!

Để mua quần áo, phụ kiện Thái Lan bạn có thể tới các khu chợ nổi tiếng ở Bangkok như chợ Pratunam, chợ Chatuchak hay khu trung tâm thương mại Platinum.

Chợ Pratunam: nằm gần trạm BTS ChitLom hoặc Ratchathewi (đi bộ khoảng 1km), mở cửa từ 9h

TTTM Platinum: nằm gần trạm BTS Chitlom, gần chợ Pratunam, mở cửa từ 10h sáng đến 22h tối​

Khách du lịch mua sắm tại chợ Pratunam.

Chợ cuối tuần Chatuchak – khu chợ cực nổi tiếng.

Không chỉ có nhiều hãng mỹ phẩm quốc tế nổi tiếng, mà tại Thái Lan cũng có khá nhiều các loại mỹ phẩm được du khách Việt ưa chuộng. Bởi vậy khi tới đây, bạn hãy tranh thủ mua một số loại mỹ phẩm của Thái như: mascara, kem chống nắng…

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan.

Bạn có thể mua mặt hàng mỹ phẩm này ở các trung tâm thương mại trong thành phố Bangkok. Giá thành không quá đắt so với túi tiền của du khách nên việc mua mỹ phẩm về làm quà là điều dễ dàng.

Mua mỹ phẩm Thái Lan rất dễ dàng.

Bạc ở Thái rất rẻ và đẹp, tuy nhiên khi du lịch Thái Lan bạn nên lưu ý vì các sản phẩm bạc thường không phải là bạc 100% mà đã được pha chế thành hợp kim.

Mua trang sức bạc về làm quà vừa rẻ mà lại vừa tôn lên sự quý phái nữa nè!

Bạc Thái được bày bán ở các trung tâm thương mại.

Các món đồ bạc cũng có thể mua ở các trung tâm thương mại ở Bangkok, hoặc bạn có thể đến khu Silom, Chinatown là hai địa điểm có nhiều cửa hàng bạc nhất.

Một trong những món quà đậm chất Thái Lan khác là các sản phẩm làm từ lụa, tơ tằm Thái. Các sản phẩm chuẩn xác làm từ lụa Thái thì thường sẽ có giá thành cao hơn bởi nó hoàn toàn được dệt thủ công, đạt được độ tinh xảo cao.

Lụa Thái được bày bán ở các khu chợ.

Nếu có điều kiện, bạn nên tới các cửa hàng Jim Thompson để tìm mua sản phẩm từ lụa Thái. Đây là một chuỗi cửa hàng đã có thương hiệu nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Jim-Thompson – Thương hiệu bán lụa Thái nổi tiếng.

Địa chỉ: 153 Soi Sukhumvit 93, Bangchak, Phakanong, Bangkok, Thái Lan.

Đi du lịch Thái Lan mua quà gì thì đây cũng là một trong những thứ mà du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến Thái Lan. Vì thế, sản phẩm này được bày bán ở khắp nơi, từ các trung tâm thương mại đến các khu chợ hay ngay cả tại sân bay cũng có bán rất nhiều.

Đến Thái Lan mà không mua đồ ăn là điều vô cùng thiếu sót.

Mua đặc sản tại siêu thị.

Mực Bento – món ăn vặt cay nóng nổi tiếng tại Thái Lan.

Nói đến ẩm thực Thái thì gia vị là một yếu tố vô cùng quan trọng bởi hương vị Thái mang đậm tính Châu Á bao gồm: chua – cay- ngọt – đắng. Mỗi gia vị mang một nét rất riêng và cuốn hút thực khách. Thế nên khi tới đây bạn cũng có thể mua chúng về để sử dụng tại Việt Nam như các loại gia vị cà ri, các loại sốt chấm…

Gia vị đậm đà cuốn hút lòng người.

Bánh chuối – món ăn vặt quen thuộc mỗi khi đến Thái Lan.

Bánh chuối Thái bên ngoài là một lớp bánh xốp và khá mềm, có nhân socola chảy hoặc nhân chuối. Khi ăn bánh sẽ cảm nhận được vị vừa ngọt, vừa hơi chua của chuối, mỗi chiếc bánh có giá 16.000 tiền Việt Nam/bánh. Với hương vị thơm ngon chắc chắn các bé sẽ rất thích đúng không nào?

Thương hiệu Made In Candy được làm từ các loại trái cây có màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ khiến các bé mê ngay lập tức. Sản phẩm được bày bán ở các khu trung tâm thương mại và các siêu thị với giá từ 35.000 – 130.000 tiền Việt/gói.

Snack rong biển Taokaenoi.

Snack rong biển Taokaenoi Thái Lan có giá 34.000 tiền Việt Nam, là món khoái khẩu mà trẻ em hay ăn. Với màu sắc, hình ảnh bắt mắt và có vị thơm giòn tan rất dễ khiến các bé thích thú.

Trà sữa milk tea Thái Lan Nestea.

Trà sữa – thức uống từ Đài Loan làm điên đảo giới trẻ từ nhiều năm qua nhưng thị trường giờ đang rất thịnh trà sữa Thái vì nó mang một hương vị khác hẳn, hương vị vừa lạ vừa quen từ trà Thái đưa lại.

Trà sữa Thái Lan có gì độc đáo mà lại được ưa chuộng đến vậy?

1. Boots Chemist.

Boots Chemist chính là lựa chọn hàng đầu được nhiều chị em phụ nữ ưa thích.

Thái Lan vốn nổi tiếng với rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm có thương hiệu, tên tuổi rõ ràng, giá của loại mỹ phẩm này thường khá cao so với các mặt hàng nội địa. Ngoài ra, mỹ phẩm nội địa Thái cũng là một lựa chọn hoàn hảo vì có tính chất phù hợp với đặc tính của người Châu Á.

Quần áo, gày dép, túi xách cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà buôn muốn kinh doanh mặt hàng này. Bởi nguồn sỉ của nó khá rẻ so với nguồn sỉ Việt Nam và chất lượng lại rất nổi tiếng vì chất liệu rất tốt và bền.