Đề Xuất 5/2024 # Du Lịch Singapore Và Malaysia Tết Canh Tý 2024 # Top 2 Yêu Thích

NGÀY 1: HÀ NỘI, chúng tôi – SINGAPORE (Ăn trưa Nhẹ, Ăn tối)

Nhân viên Cty Vietkingtravel đón đoàn, làm thủ tục xuất cảnh cho đoàn đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi – Singapore

Công viên Sư Tử biển (Merlion park) – Được mệnh danh là “Biểu tượng chào đón du khách đến Singapore”, Sư tử biển là nơi khách du lịch chụp ảnh nhiều nhất khi đến Singapore.

Nhà Quốc hội của Singapore nằm ở quận Civic Core Downtown trong khu kinh doanh trung tâm của Singapore.

19h00: Sau khi dùng cơm tối, Đoàn trở về khách sạn tự do khám phá Singapore về đêm, hoặc có thể tới “Thiên Đường Mua Sắm Shopping hàng hiệu tại Khu Chinatown, Orchard, Sim Lim… Ngoài ra, Quý khách có thể chọn chương trình, có tên gọi:”Singapore By Night” do Cục Văn Hóa Thông Tin Truyền Thông Du Lịch Singapore” tổ chức. (Quý khách có thể đăng kí trực tiếp cùng hướng dẫn viên tại đất nước singapore, chương trình tự túc).

Trong chưng trình “Singapore By Night” bao gôm có các chương trình sau.

Khám phá cuộc sống “Long Mạch” hiện đại trong lòng đất của người dân Singapore bằng Tàu điện ngầm MRT – Phi như bay đến các điểm bạn muốn chỉ trong chớp mắt…

Trải nghiệm Du Thuyền trên dòng sông Singapore ngắm cảnh Clarke Quay, Boat Quay và Vịnh Marina Bay về đêm, tuyệt đẹp và siêu lãng mạn…

Khám phá Bồn Nước Feng Sui “Fountain of Wealth” – tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng – Phong Thuỷ Hạ đất nước Singapore – Con Rồng Châu Á.

Kỳ quan công viên Gardens by the Bay – những khu vườn bên vịnh: chính thức mở cửa ngày 29/06/2012 đây là khu vườn sinh thái đặc biệt có diện tích 101ha tập trung các loại thực vật và động vật ở nhiều khu vực như Nam Mỹ và châu Phi với 18 “Siêu cây” khổng lồ có khả năng tổng hợp năng lượng, lọc không khí và những cây cầu được xây dựng để kết nối “siêu cây”, cho phép du khách đi lại giữa chúng và ngắm toàn cảnh khu vườn từ trên cao.

Nhà hát Esplanade trên vịnh Marina là niềm tự hào của người dân đảo quốc sư tử Singapore. Họ gọi nhà hát với cái tên thân mật “Quả sầu riêng” vì thiết kế độc đáo.

Trên đường đoàn ngắm cảnh những cánh Rừng Cao Su, Rừng Cọ, Ca Cao bạt ngàn, ba trong số các loại cây công nghiệp phổ biến và mang lại nguồn thu nhập kinh tế lớn cho Malaysia. Hoặc đoàn có thể ngắm cảnh sinh hoạt của người dân bản địa khi ngang qua những khu dân cư, khám phá những ngôi nhà sàn gỗ xinh xắn bên đường, nơi dành cho những người theo đạo Hồi nhỡ đường vào hành lễ.

NGÀY 03: MALACCA – CAO NGUYÊN GENTING (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn khởi hành tới Thành phố hiện đại “Putra Jaya”, Tham quan “Thánh Đường Hồi Giáo” lớn nhất tại Đông Nam Á, có sức chứa hơn 20.000 tín đồ hồi giáo, chụp hình lưu niệm với Quảng Trường Putra Jaya và Phủ Thủ Tướng “Green House”.

Buổi chiều, tham quan Cao Nguyên Genting – nằm ở độ cao 2014 m so với mực nước biển, là trung tâm vui chơi giải trí nổi tiếng có tới 13.760 phòng khách sạn, khu giải trí trong nhà như đua xe, bắn súng, câu cá, vòng quay mạo hiểm, tàu lượn cao tốc… hoặc tự do mua sắm với hơn 3500 gian hàng lớn nhỏ đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng… Quý khách cũng có thể thử vận may mạo hiểm với trò hơn thua trong Sòng Bạc Casiano.

Sau ăn trưa, đoàn tham quan Quảng trường Độc Lập, tham quan bên ngoài Hoàng Cung Malaysia – nơi sống và làm việc của quốc vương hiện tại,

Chùa Bà Thiên Hậu – ngôi chùa lớn nhất của cộng đồng người Hoa tại Kualalumpur,

Tượng đài Chiến sĩ vô danh, Tháp Đôi – Petronas Twin Towers.

Sau đó xe đưa đoàn mua sắm tại cửa hàng miễn thuế DFS và cửa hàng Thổ sản Malaysia.

Xe đưa đoàn đi mua sắm đặc sản Malaysia: Sâm Tongkat Ali – rất tốt cho sức khỏe, Cà phê hảo hạng , Sô cô la…

Sau đó, đoàn tới sân bay Kuala Lumpur, Quý khách tự do mua sắm hàng miễn thuế tại sân bay. Đáp chuyến bay trở về Việt Nam .

♦ GIÁ TOUR BAO GỒM:

” Vé tham quan vườn năng lượng Garden By The Bay

” Vé tham quan khu vui chơi tại Đảo Sentosa – Singapore

” Vé tham quan Tháp Đôi Twin Tower – Malaysia

” Vé đi cáp treo lên đỉnh núi Genting – Malaysia

” Vé tham quan Hoàng Cung Malaysia

” Vé máy bay khứ hồi HAN – SIN & KUL – HAN

” Hành lya 7kg xách tay, 20kg kí gửi.

” Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 250.000.000VNĐ

” Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước (1.050.000 Đồng)

” Khách sạn 4* tiêu chuẩn (2 người/phòng)

” Phục vụ nước suối 1 ngày/chai

” Các bữa ăn như chương trình

” Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến

” Vé tham quan như chương trình

” Trưởng đoàn và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình

” Quà tặng: Nón Du Lịch

♦ KHÔNG BAO GỒM:

” Phụ thu Phòng đơn 3.500.000VNĐ (cho khách có yêu cầu ngủ 1 phòng/ người)

” Chi phí cá nhân. Hành lý quá cước qui định.

” Xe vận chuyển ngoài chương trình + Các show về đêm.

” Tiền Tips cho HDV và tài xế: 70.000VNĐ/khách/tour/ngày

” Visa tái nhập Việt Nam (840.000VNĐ/khách) Áp dụng cho khách nước ngoài.