Xu Hướng 5/2024 # Khi Đi Du Lịch Đến Nhật Bản Nên Mua Gì Ở Đây? # Top 4 Yêu Thích

Có thể bạn đang quan tâm: đi du lịch Anh nên mua gì – đi du lịch Đức nên mua gì – đi du lịch Mỹ nên mua gì – đi Trung Quốc nên mua gì

– Ở Nhật Bản luôn bán đúng giá niêm yết, mua hàng không có mặc cả, trả giá. Do đó bạn không cần mất thời gian kỳ kèo mặc cả như cách mua hàng tại Việt Nam.

– Có một số mặt hàng gia dụng ở Nhật Bản thường rẻ hơn ở Việt Nam, bạn có thể tìm thấy ở chuỗi của hàng 100 yên Daiso, hay Natural Kitchen, Cando,…

– Ở Nhật Bản có rất nhiều Hàng Made In China. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm với hàng hóa đó, bới nó đã được kiểm tra và đảm bảo về chất lượng. Nếu cảm giác lo sợ về những sản phẩm đó, bạn có thể tìm được hàng Made in Japan, nó sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều. đặc biêt là để làm quà tặng khi đi du lịch Nhật Bản.

– Một số mặt hàng nên nhờ tour guide đặt trước, và nên mua chung với lượng đủ lớn thì sẽ được rẻ hơn như Tảo, Collagen, Sữa…

– Rượu và rất nhiều mặt hàng khác được bày bán rất nhiều ở Sân bay tại Nhật Bản. Bạn có thể chọn mua chúng tại đó. Nhưng nếu muốn có giá ưu đãi hơn, bạn nên tìm đến các đại lý uy tín.

Nên chọn mua gì khi du lịch Nhật Bản?

Tại Nhật Bản có rất nhiều sản phẩm hàng hóa đặc trưng, bạn có thể chọn các sản phẩm như:

Khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc quạt giấy kiểu quạt xếp hay quạt giấy tròn. Những chiếc quạt cầm tay đã trở nên quá phổ biến tại Nhật Bản đến mức dường như chẳng có ai rời Nhật Bản mà không có một chiếc quạt trong tay. Đây là một món đồ nên mua khi đi du lịch Nhật Bản, nó sẽ mang đến bạn sự mát mẻ.

Hàng điện tử có thể tìm thấy ở rất nhiều cửa hàng tại Nhật Bản, nhưng khi bạn quyết định mua đồ điện từ ở Nhật Bản cần lưu ý:

Ở Nhật xài điện 110v. Việt Nam xài điện 220V. Do đó bạn cần chọn lựa được sản phẩm phù hợp có thể sử dụng tại Việt Nam.

Nếu ko biết tiếng Nhật, hãy kiểm tra, và hỏi xem thiết bị có hỗ trợ tiếng Anh không.

Điện thoại ở Nhật gắn liền với nhà mạng, vì vậy nếu mua hãy chọn loại Free Sim, phiên bản quốc tế để tránh phải bẻ khoá

Có một khu phố nổi tiếng nằm tại trong lòng Tokyo, nó được mệnh danh là “thành phố điện tử”. Hàng trăm món đồ điện tử được trưng bày nơi đây tha hồ cho du khách nhìn ngắm và thưởng thức. Giá đồ điện tử ở đây rẻ hơn từ 20-30%, có cả hệ thống bán ưu tiên miễn thuế cho người nước ngoài khi đi du lịch Nhật Bản. Mua được một món đồ sản xuất tại nội địa Nhật Bản bao giờ cũng rẻ hơn một món đồ cùng hãng nhưng sản xuất tại nước ngoài. Ngoài những mặt hàng cao cấp ở đây chúng ta còn có thể mua sắm những món hàng có xuất xứ từ châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, với giá rẻ hơn, hoặc mua sắm tại những khu cửa hàng 100 Yên. Nếu có dịp đến với nước Nhật bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu những món đồ điện tử chất lượng cao tại Khu điện tử Akihabara.

Ngoài những thương hiêu đắt tiền ở các khu mua sắm cao cấp như Ginza hay Omotesando thì ở những trung tâm mua sắm bình dân giá mỹ phẩm và quần áo ở Nhật Bản cũng chỉ nhỉnh hơn ở Việt Nam một chút mà chất lượng và mẫu mã chẳng chê vào đâu được.

Thực phẩm chức năng, dinh dưỡng

KháchViệt thường đặt mua với số lượng lớn, nên nhờ Hướng dẫn viên đặt trước, vừa đỡ mất thời gian, vừa giá rẻ hơn ở shop.

Các sản phẩm khách Việt thường mua là Tảo xoắn, Sữa bột, Collagen

Yukata là kimono mùa hè, được làm bằng vải bông và có ít lớp hơn kimono thông thường. Yukata được mặc phần lớn trong các lễ hội hoặc tại các ryokan (quán trọ truyền thống Nhật Bản). Yukata có bán ở hầu hết những điểm du lịch, tuy nhiên nếu muốn mua hàng tốt, bạn nên chịu khó đến một cửa hàng thời trang, nơi có bày bán nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau với chất lượng tốt hơn.

Người Việt muốn mua hàng tại Việt Nam phải làm thế nào?

Khách hàng có thể tìm đến Giaonhan247 thực hiện dịch vụ order hàng Nhật. Bởi đây được đánh giá là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật, mang đến khách hàng nhiều lợi ích thiết thực. Đơn vị nhận thực hiện mua hộ cho nhiều mặt hàng khác nhau. Những mặt hàng này không nằm trong danh sách hàng cấm được pháp luật quy định.

Hàng hóa do Giaonhan247 nhận order luôn đảm bảo được về chất lượng, với mức giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường, khách hàng khó có thể tìm ra được đơn vị nào đưa ra mức giá phù hợp hơn chúng tôi.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đáp ứng được sự mong đời của quý khách.

Với những lợi ích to lớn khách hàng có thể nhận được từ dịch vụ mua hộ hàng Nhật của chúng tôi đã xóa bỏ được mọi nỗi lo của khách hàng gặp phải. Vì vậy nếu có nhu cầu tìm hiểu hay sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi, bạn hãy liên hệ với GiaoNhan247 để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.