Xu Hướng 5/2024 # Tour Du Lịch Đảo Lý Sơn Từ Huế # Top 4 Yêu Thích

Tour du lịch đảo Lý Sơn Từ Huế – Khám phá thiên đường biển đảo của Việt Nam – “chốn bồng lai tiên cảnh ở nhân gian” , với những bờ cát trắng mịn trải dài đến cuối tận chân trời, làn nước biển xanh biếc, trong vắt, những hang động được hình thành từ nham thạch của núi lửa, thưởng thức những món ăn chỉ có tại Lý Sơn… Hãy tham gia vào tour du lịch Đảo Lý Sơn 2 ngày 1 đêm để khám phá đảo Lý Sơn

ĐIỂM NHẤN TOUR ĐẢO LÝ SƠN NGÀY

Tour khởi hành đón khách từ Huế và Đà Nẵng

Tour tổ chức 2 ngày 1 đêm

Khám phá Chùa Hang, Hang Câu, Cổng Tò Vò, Chùa Đục…

Trải nghiệm bãi biển trong sạch, xanh biếc tại đảo Bé

Thưởng thức ẩm thực nổi tiếng của Đảo Lý Sơn.

CHƯƠNG TRÌNH TOUR ĐẢO DU LỊCH LÝ SƠN TỪ HUẾ

NGÀY 01: HUẾ – QUẢNG NGÃI – ĐẢO LÝ SƠN (Ăn trưa và ăn tối)

06h30 xe đón quý khách tại TP Huế. Khởi hành đi Quảng Ngãi.

08h30 xe tiếp tục đón quý khách tại Đà Nẵng.

Ăn trưa tại nhà hàng TP Quảng Ngãi

13h30 quý khách đến cảng Sa Kỳ, tiến hành làm thủ tục chuyến tàu cao tốc ra đảo Lý Sơn (chuyến 15h00)

16h00 Đến đảo Lý Sơn, xe đón quý khách về nhận phòng nghỉ (hoặc khách sạn 2 sao, tùy số lượng khách)

16h30 Quý khách tham quan các điểm như sau:

Chùa Hang – được gọi tên là chùa Hang vì chùa nằm trong một hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở đảo Lý Sơn. Đây là một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất ở Việt Nam.

Hang Câu – hang nằm ngay bên bờ biển, hình thành từ nham thạch của núi lửa và được sóng và gió biển bào mòn, “khoét sâu” vào lòng núi và hình thành cách nay hàng nghìn năm. Ở đây, bạn sẽ khám phá một nét hoang sơ, sự kết hợp gam màu nâu đất của hang Câu, màu trời xanh của nước biển, màu xanh lá cây của những tảo biển…tất cả đã tạo lên một bức tranh đầy mê hoặc.

Nhà trưng bày Hải Đội Hoàng Sa Kiêm quản Bắc Hải – nơi đây lưu giữ nhiều cổ vật, các dụng vụ ngư dân và các chứng cứ về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Tối: Quý khách ăn tối với đặc sản từ đảo Lý Sơn như: gỏi tỏi Lý Sơn, ốc sà cừ, gỏi rong biển…

Quý khách tự do tham quan Lý Sơn về đêm hoặc tham gia chương trình câu cá đêm.

Chương trình câu cá đêm trên đảo Lý Sơn – là một chương trình mới và hết sức hấp dẫn dành cho du khách khi ở lại tại đảo Lý Sơn. Thuyền sẽ đưa quý khách ra vùng biển có nhiều cá nhất quý khách thả mồi câu (khách sẽ được phục vụ cần câu, ống câu, mồi câu) đồng thời với những chiến lợi phẩm vừa câu được trên biển, quý khách có thể Nướng ngay trên tàu và thưởng thức, cùng bạn bè ngắm đảo Lý Sơn về đêm (giá 170.000đ/khách)

NGÀY 02: LÝ SƠN – QUẢNG NGÃI – HUẾ (Ăn sáng, Ăn trưa, Ăn tối)

06h00 Báo thức sớm, quý khách tự do tham quan cảng Lý Sơn, chợ Cá vào buổi sáng sớm.

06h30 quý khách dùng điểm tâm sáng với đặc sản cháo Nhum.

07h30 Xe đưa quý khách tham quan các điểm trên đảo Lớn

Chùa Đục – còn gọi là chùa không sư, theo tương truyền của người dân Lý Sơn Quán Thế Âm Bồ Tát từng chọn ngự ở đây, trấn giữ bình yên cho dân đảo, tránh được những cơn thiên tai.

Cổng Tò Vò – Là địa điểm hấp dẫn và lãng mạn khi đón hoàn hôn trên đảo Lý Sơn.

08h00 quý khách lên thuyền khởi hành sang tham quan Đảo Bé – với tên gọi khác là đảo An Bình.

Đến Đảo Bé – quý khách sẽ được tham quan: cuộc sống sinh hoạt của người dân làng chài, tham quan ruộng hành tỏi… Tiếp tục chương trình, quý khách đi bộ tầm 10 phút để đến với bãi biển Bình An, quý khách sẽ được tự do tắm biển, vui chơi thoải mái tại bãi biển đẹp nhất ở Lý Sơn với cát trắng mịn trải dài.

Sau đó, quý khách sẽ được tiếp tục chương trình lặn ngắm san hô (chi phí tự túc 60.000đ/ người) – quý khách sẽ được người dân địa phương trang bị với những chiếc thuyền thúng, áo phao và bộ lặn để thỏa sức ngắm vô vàn loài thủy, hải sản dưới đại dương mênh mông bao la. 11h00 quay trở lại đảo Lớn.

Ăn trưa tại nhà hàng.

12h45 xe đưa quý khách ra cảng Lý Sơn, làm thủ tục chuyến tàu cao tốc về cảng Sa Kỳ – Quảng Ngãi lúc 13h30.

Khoảng 14h30 đến cảng Sa Kỳ, xe đón quý khách khởi hành về Huế. Trả khách đón từ Đà Nẵng lúc 18h00. Xe tiếp tục khởi hành về Huế, trên đường ghé ăn nhẹ tại Lăng Cô. Đến Huế khoảng 21h00

Kết thúc chương trình tour du lịch đảo Lý Sơn từ Huế. Xin chào và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình sau.

MÓN ĂN TRONG CHƯƠNG TRÌNH TOUR ĐẢO LÝ SƠN

(Tùy theo mùa vụ sẽ chọn lựa những món ăn khác nhau để quý khách thưởng thức) – Gỏi tỏi, gỏi mực, mực nhồi, rau Càng Cúm trộn, giá Đỗ Ván xào, cá Nhông chiên, cá Vìa nấu canh chua, rau Câu trộn, ốc Xà Cừ xào xả ớt, cá Kè nướng, Nhum nướng mở hành, salad Lý Sơn, cá Tà Ma chiên xù,..

Liên hệ để biết giá tốt nhất

– Xe du lịch chất lượng cao. – Tàu cao tốc khứ hồi Sa Kỳ – Lý Sơn – Sa Kỳ – Cano sang Đảo Bé – Vé xe điện di chuyển trên đảo Bé – Nhà Nghỉ đầy đủ tiện nghi hoặc khách sạn tiêu chuẩn 2 sao(trong trường hợp số lượng khách lớn) : 2 khách/phòng, trường hợp lẻ ghép phòng 3 – Các bữa ăn có trong chương trình 120.000đ/suất. – Nước uống 2 chai 0.5ml/người – Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp. – Vé tham quan các điểm – Bảo Hiểm Mức bồi thường 30.000.000/vụ

– Chi phí cá nhân. – Phụ thu phòng đơn – Tiền TIP cho tài xế và hướng dẫn viên – VAT

– Trẻ em dưới 2 tuổi: Miễn phí – Trẻ em 3 -7 tuổi: 50% giá tour, ngủ chung giường với bố mẹ – Trẻ em 8 – 11 tuổi 75% giá tour, Giường ghép cùng phòng với bố mẹ – Trẻ em 12 tuổi trở lên 100% giá tour

– Trước 15 ngày 30% giá tour – Trước 6 – 10 ngày 50% giá tour – Trước 3 – 5 ngày 75% giá tour – Trước 1 – 3 ngày 100% giá tour

ĐẶT TOUR

ĐẶT TOUR